Bàn ghế phòng khách gỗ nguyên khối cao cấp 2022

Khi nhắc đến bàn ghế gỗ nguyên khối chúng ta có thể nghĩ ngay đến dòng nội thất cao cấp, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính độc đáo ấn tượng, được chạm khắc công phu từ những khối gỗ tự nhiên lớn.

Bàn ghế gỗ nguyên khối có ưu điểm gì?

Thiết kế ấn tượng độc nhất : Từ những khối gỗ lớn quý hiếm như gỗ cẩm lai, gỗ hương, gỗ mun, gỗ gõ đỏ được các nghệ nhân tâm huyết sáng tạo nên những kiệt tác duy nhất bạn sẽ không thể tìm thấy mẫu thứ 2.

Chất lượng & Độ bền: Bàn ghế gỗ nguyên khối được làm từ một khối gỗ duy nhất rất bền chắc, sử dụng hàng trăm năm vẫn không bị cong vênh, nứt nẻ.

Giá thành: Chất lượng luôn đi đôi với giá thành, dòng bàn ghế gỗ nguyên khối sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp nên có giá thành phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao, đại gia.

Mẫu bàn ghế Dương Nhung phiên bản giới hạn 2022

Bàn ghế hoàng gia bằng những đường nét, góc cạnh được thể hiện tinh xảo, kỳ công của những người thợ Sơn Đông đã tạo nên vẻ đẹp riêng mang phong cách cổ điển, đẳng cấp và sang trọng.

Bàn ghế phòng khách gỗ nguyên khối Sơn Đông 2022

Như các bạn cũng thấy từ chương ghế, tựa lưng, đến mặt ghế, chân ghế đều được đúc từ gỗ nguyên khối, có độ dày cao, tạo nên sự chắc chắn cho chiếc ghế của bạn, cũng như tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Điều đặc biệt tựa lưng ghế đoản dài được chia làm 2 ô, được đục chạm ẩn sâu, giả nệm, kết hợp những đường nét hoa văn ở giữa, tô thêm điểm nhấn cho chiếc ghế Hoàng Gia.

Mặt bàn liền tấm với chất liệu gỗ gõ đỏ giúp bộ sofa chịu lực va đập lớn, chống chịu nước tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.