Tinh hoa người Việt vươn tầm thế giới

Đây là nơi giấc mơ nội thất Việt Nam bắt đầu….

 

Với niềm mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đẳng cấp thế giới, bắt nguồn từ bàn tay của những nghệ nhân Việt Nam. Chúng tôi đem giá trị thật tài sản thật đến cho khách hàng. Qua góc nhìn của người yêu nét đẹp, Dương Nhung đã tạo ra những món nội thất chuyên biệt cho từng không gian, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.

Ngỡ ngàng trước sự kỳ công của nội thất cổ điển

Với tinh thần học hỏi, sáng tạo tìm kiếm những điều mới mẻ, phát triển nghệ thuật đất nước. Người thợ Dương Nhung đã chế tác thành công những tác phẩm nội thất gỗ cao cấp, mang hơi hướng Châu Âu nhưng vẫn giữ nét đẹp đặc trưng riêng của dân tộc.
Để có thể hoàn thiện “ Kiệt tác” Dương Nhung đã dồn hết công sức, tâm huyết, thời gian đem đến những sản phẩm nội thất khiến nhiều người mê mẩn.


Có thể nói đây là một trong những kiệt tác nội thất mang tính độc đáo cả về thiết kế lẫn chất lượng mà rất ít cơ sở nào có thể làm được. Từ khâu thiết kế đến khâu chọn nguyên liệu đều chọn lọc kỹ lưỡng, tìm kiếm những loại gỗ quý hiếm đạt chất lượng để bắt đầu cho việc sáng tạo, thiết kế nội thất.

Với quy trình thực hiện vô cùng khắt khe được giám sát và kiểm tra chất lượng thường xuyên. Những đường nét, họa tiết được khắc họa trên từng sản phẩm đều được những người nghệ nhân có kinh nghiệm lão luyện hơn 20 năm làm nên. Điều đó mang đến những sản phẩm thể hiện rõ sự đẳng cấp của người sở hữu, mang lại giá trị kinh tế cao bất chấp thời gian.

Tinh hoa giá trị Việt làm nên “kiệt tác”

Điểm nhấn quan trọng tạo nên giá trị mà không ai phủ nhận được đó chính là công sức của những người nghệ nhân. Thay vì lựa chọn sử dụng máy móc chế tác tác như bao cơ sở khác thì Dương Nhung đã chọn cho mình một lối đi riêng, đục chạm thủ công 100% từ chính đôi tay khéo léo và công sức của mình. Qua đó khách hàng có thể thấy rõ được sự mềm mại, tinh tế trong mỗi họa tiết, mỗi góc cạnh… đó chính là nét riêng không thể thay thế.

Đây không chỉ đơn thuần là nội thất cổ điển với các sản phẩm nội thất thông thường, mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật, giữ gìn và tiếp nối truyền thống văn hóa của ông cha ta. Một món quà ý nghĩa lưu truyền từ đời này đến đời khác, vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị tinh thần.

Nội thất Dương Nhung – Nâng tầm không gian sống

Nội thất Dương Nhung hoạt động dựa trên kim chỉ nam “Chất lượng được khẳng định trên từng sản phẩm”. Chính vì vậy mỗi sản phẩm đưa tới tay Quý khách hàng đều là cả sự tâm huyết.

Hai mươi năm một chặng đường chúng tôi rất tự hào vì đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời mang đậm bản sắc dân tộc góp phần phát triển ngành nội thất đất nước. Là con dân Việt Nam tự hào tin dùng sản phẩm Việt Nam.

Điều đặc biệt khi đến với Dương Nhung bạn sẽ được hưởng trọn những chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, bảo trì trọn đời, bảo hành lên đến 5 năm. Sẵn sàng đổi hàng trong vòng 30 ngày. Dương Nhung luôn đặt chữ “Tín” và chữ “Tâm” lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.
“ Sang trọng hôm nay – Giá trị mai sau”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.