Quy trình tạo ra kiệt tác nội thất – Tinh Hoa Giá Trị Việt

“Tinh Hoa Giá Trị Việt” – Ấn tượng với những mẫu Giường Ngủ Hoàng GiaBàn Ghế Dát Vàng cao cấp được các nghệ nhân chạm trổ công phu tạo nên những kiệt tác độc đáo đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo tài hoa của người Việt không chỉ tạo ra những sản phẩm nội thất “CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ – ĐẲNG CẤP” mà còn vươn mình ra thế giới sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

Mỗi sản phẩm tại Sơn Đông ra đời là cả tâm huyết của các nghệ nhân thổi hồn vào tác phẩm!

“3 TIÊU CHÍ” –  BÀN GHẾ GIƯỜNG TỦ CAO CẤP HOÀNG GIA SƠN ĐÔNG

– Chất lượng : Tuyển chọn từ những loại gỗ tự nhiên quý hiếm, đắt đỏ, có độ bề cao, vân đẹp. Trãi qua quy trình xử lý nghiêm ngặt chống mối mọt, chống cong vênh nứt nẻ về sau.

– Giá trị: Mang đến cho khách hàng những bộ bàn ghế cao cấp, sang trọng, sử dụng lâu dài, gìn giữ lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đồng thời khẳng định sự tài hoa và nét văn hóa của người Việt ra thế giới.

– Đẳng cấp: Lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia châu âu những bộ bàn ghế tại Sơn Đông không những đẹp mắt, ấn tượng, xa hoa cầu kỳ mà còn là tác phẩm nghệ thuật sống mãi với thời gian.

GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN HOÀNG GIA CHÂU ÂU

Giường ngủ cổ điển

Đây là nơi chắp cánh những giấc mơ! Ông bà ta có câu “MẤT ĂN KHÔNG BẰNG MẤT NGỦ” câu nói này đã khẳng định giấc ngủ ngon rất quan trọng cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta.

Có sức khỏe là có tất cả và giường ngủ chính là nơi giúp chúng ta có một giấc mơ trọn vẹn.

Hơn 20 năm trong ngành, Nội Thất Sơn Đông không ngừng dày công nghiên cứu và cho ra đời những mẫu giường ngủ đáp ứng tiêu chí khắt khe nhất.

Nguyên liệu gỗ quý
Nguyên liệu gỗ

Mẫu giường đa dạng từ cổ điển cầu kỳ đến hiện đại thanh lịch, tầm giá từ thấp đến cao đầy đủ mọi kích thước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.